ฉันจะดาวน์โหลดวิดีโอสำหรับ Zune ของฉัน

ไม่ว่าคุณจะสนุกกับการชมภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์หรือวิดีโอที่ล่าสุดเพลงอัชเชอร์, ฉันสามารถรับรองได้ว่าคุณสามารถดูได้ทั้งหมดไปกับการ Zune ฉันรู้ว่านี้ก็เพราะต้องเพิ่งเริ่มทำเอง ตอนแรกผม Zune บิตใดสงสัยเกี่ยวกับการดูวิดีโอบนของฉัน แต่ต่อมาได้พบมันจะแทนความสดชื่นมากสำหรับการฟังเพลงทางของฉันไปทำงาน ดังนั้นในบทความนี้ผมได้เขียนเกี่ยวกับวิธีการดาวน์โหลดวิดีโอสำหรับฉันของฉัน Zune

ก่อนปิดพื้นฐาน :เป็นหลัก, Zune ของคุณสามารถสนับสนุนรูปแบบวิดีโอ 4, H.264, WMV, ASF และวิดีโอ MPEG – 4 folks ที่สำคัญหลายคำถามอาจจะรวมถึงคุณจะถาม — เพื่อให้เป็นที่หนึ่งที่ดีที่สุด? บนพื้นผิว, H.264 ดูเหมือนจะดีกว่า MPEG – 4 เพราะคุณภาพของภาพคมชัด นอกจากนี้ยังใช้พื้นที่มากน้อยกว่า MPEG – 4 พูดง่ายๆว่าให้คุณสามารถแพ็ควิดีโอมากขึ้นและเพลงใน Zune ของคุณถ้าคุณใช้รูปแบบวิดีโอนี้ มีบางคนที่จะยืนยันว่ารูปแบบทั้งสองอย่างเท่าเทียมกันที่ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพของภาพเมื่อเข้ารหัสจะกระทำที่สูงได้รับการสนับสนุนการตั้งค่าวิดีโอ

ฐานะที่เป็นเจ้าของความภาคภูมิใจของ Zune 30 กิกะไบต์ผมได้ตระหนักว่ามีเกือบจะไม่มีขีด จำกัด สำหรับฉันเมื่อดาวน์โหลดสื่อลงเครื่องเล่น Zune ของฉัน

คำถามต่อไปที่คุณอาจจะถามตัวเองคือ'ฉันสามารถดาวน์โหลดวิดีโอสำหรับ Zune ของฉัน"อืม, มีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือกใช้จาก. ตัวเลือกที่ง่ายที่สุดก็คือการซื้อฟังเพลง, Pixar หนังสั้นหรือตอนเลือกผ่านทางโทรทัศน์ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีเช่น iTunes หรือตลาด Zune ร้านค้าเพลงออนไลน์ดังกล่าวมักจะให้คุณเรียกดูตัวเลือกในการ, การแสดงตัวอย่างและในกรณีถ้าคุณชอบพวกเขา, ดาวน์โหลดได้สำหรับ $ 1.99

บางครั้งผมยังต้องการใช้ BitTorrent ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาที่สามารถติดตามวิดีโอเพลง ฯลฯ ซอฟต์แวร์ P2P มักจะมีความหลากหลายมากของวิดีโอและไฟล์ที่มีการอัปโหลดโดยผู้ใช้อื่น ๆ จากทั่วโลกอย่างไรก็ตาม บางครั้งสามารถอยู่ในไฟล์ที่มีคุณภาพไม่ดีด้านและเสียหาย แต่ทั้งหมดในทุกซอฟต์แวร์ P2P มักจะได้งานทำ

ในที่สุดเราก็ยังต้องการแปลงบางส่วนของวิดีโอที่เก่าที่ฉันได้เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของฉัน (เช่นวิดีโอครอบครัว, หนัง, ฟังเพลง, ฯลฯ ) ให้เป็นรูปแบบที่เล่นได้บน Zune หลายประเภทโปรแกรมแปลงบนเว็บที่มีบริการฟรีดังนี้คุณควรจะสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดาย

ดีที่ได้ทั้งหมดในทุกที่ที่ผมมักจะดาวน์โหลดวิดีโอสำหรับฉัน Zune ผมหวังว่าบทความนี้มีรับข้อมูล วิดีโอดาวน์โหลดสำหรับ Zune มิใช่ว่าจะทำงานลำบากและแน่นอนจะทำให้คุณมีเวลาหลายชั่วโมงของความบันเทิง; ผมกล้ารับประกันว่า