เพลงผ่อนคลายและอ่อนโยน — เพลงสำหรับมายด์

ผ่อนคลายและอ่อนโยนเพลงสามารถเป็นประโยชน์และการรักษาเพื่อสุขภาพของคุณในหลาย ๆ ธารใด ๆ ที่เพลงที่คุณค้นหาจะถือเป็นเพลงที่ผ่อนคลาย ความเครียดอาจเกิดจากหลายแหล่ง ชนิดหนึ่งของความเครียดมาจากมลพิษทางเสียงที่มีอยู่ทั่วไป มันจะมีผลต่อคุณใจและทางร่างกายในทางลบ. เพลงที่ผ่อนคลายร่างกายของคุณสามารถทำให้คุณบรรเทาจากเสียงดัง รูปแบบจังหวะพื้นผิวและ resonances เสียงฮาร์โมนิในเพลง> ได้รับการศึกษาโดยนักวิจัยและบันทึกไว้เพื่อลดความเครียดหรือช่วยในการจัดการมัน

ความเครียดยังอาจทำให้เกิดการกีดกันการนอนหลับ มีการศึกษาคลื่นสมองที่แสดงให้เห็นนอนหลับสามารถชักนำด้วยเพลง ระดับของเมลาโทนิมีการตรวจพบว่าเพิ่มขึ้น นักวิจัยยังได้พิสูจน์ว่าการฟังดนตรีเพื่อผ่อนคลายและอ่อนโยนประมาณ 45 นาทีก่อนนอนจะช่วยให้คุณนอนหลับ เพลงควรจะช้ากับ 60-80 ครั้งต่อนาที เต้นช้าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผ่อนคลายเพลง. เพลงที่มีจังหวะหนักอาจจะเสียสมาธิดังนั้นคุณจึงไม่สามารถผ่อนคลาย อัตราการเต้นหัวใจของคุณจะช้าลงถ้าดนตรีเป็นคุณสงบเงียบ ความดันโลหิตและการหายใจจะได้รับผลกระทบทางบวก

ผ่อนคลายและอ่อนโยนดนตรียังสามารถเป็นดนตรีบำบัดที่เรียกว่าเพราะความรู้สึกนึกคิดของวิธีที่จะช่วยให้คุณจัดการที่แตกต่างกันด้วย หลายครั้งก็จะเปลี่ยนความรู้สึกในแบบที่คุณ. เพลงสามารถเปิดใช้งานพื้นที่ของสมองที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุข เนื่องจากเพลงสามารถยกระดับอารมณ์ของคุณอาจช่วยถ้าคุณทรมานจากภาวะซึมเศร้า บางรัฐด้านการวิจัยที่มีอาการซึมเศร้าสามารถผ่อนคลายลงได้ถึงร้อยละ 25 ที่มาจากการฟังเพลง เหตุผลหนึ่งที่นี้อาจเป็นเพลงที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น Mozart เป็นหนึ่งในประเภทของเพลงที่ถูกพบว่าทำให้จิตใจสงบและจังหวะของร่างกาย นอกจากนี้ยังกล่าวว่าในการปรับปรุงการสื่อสารความรู้สึกนึกคิดของแนวความคิดและความคิด

ร่างกายของคุณรู้สึกดีขึ้นในสภาวะที่ผ่อนคลาย สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของคุณ. เพลงนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการรักษาเพื่อส่งเสริมให้การตอบสนองต่อการรักษา วิธีที่เป็นประโยชน์ในการใช้ดนตรีเพื่อการบำบัดเยียวยาสามารถที่จะใช้ร่วมกับเทคนิคการรักษาอื่น ๆ มีหลักฐานมากว่าการฟังเสียงที่ถูกต้องและการสั่นสะเทือนสามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน บางประเภทของเพลงยังสามารถเพิ่มเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือเซลล์ที่ติดเชื้อต่อสู้ เมื่อ cortisol ฮอร์โมนสูงอาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณที่จะปรับตัวลดลง ขวา เพลง> สามารถลดระดับของ cortisol จะดีที่สุดเพื่อเลือกประเภทของเพลงที่ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเองเมื่อคุณฟังมัน

ความคิดบางประการในการผ่อนคลายและอ่อนโยนเพลงเป็นของ Brahms Lullaby และโดย Strauss Waltzes บางส่วนของเพลงวันนี้รวมถึงการใสโดยไมเคิลเกรแฮมและความทรงจำโดยแอนนี่ Locke เพลงอื่น ๆ ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นเปียโน, ขลุ่ย, สายเชลโล่และไวโอลิน เพลงธรรมชาติยังเป็นของชนิดเพลง> ที่สงบเงียบมาก