"ความรักในคลับ"มีชื่อเพลง

อัชเชอร์ได้รับการนับถือแฟน ๆ ให้ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก เขาไม่เคยไม่โปรดและกดบันทึกล่าสุดความรักของเขาเพลงในคลับถูกไม่มีข้อยกเว้น รักในเนื้อเพลงสโมสรจะเกี่ยวกับความรักและเป็นเพลงที่ไม่ได้แสดงออกเพียง แต่แฟนฟัง หนุ่มสาวและผู้สูงวัยจากทั่วโลกสามารถฮัมเพลงเสียงดนตรีไม่เพียง แต่, เนื้อเพลงเกินไป รักในเนื้อเพลงสโมสรจะเกี่ยวกับการทำรักและนี้เป็นอารมณ์ที่ได้รับเพียงแค่มาถึงแสงมะนาวเพราะมีการเสมอความคิดของหลาย มันเป็นส่วนผสมที่ดีของคำและดูวิดีโอเป็นเพียงสามัญพิเศษ ต่อไปนี้เป็นความรักในเนื้อเพลงคลับซึ่งจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้ทุกคำพูดนั้นคือการรู้เกี่ยวกับเพลง เพลงเริ่มต้นด้วยการอัชเชอร์กล่าวว่าคำต่อไปนี้ 'ฉันทำเพื่อผู้หญิง, ฉันได้เพื่อให้มันดูดควันและเราเป็นเพียงการเริ่มต้น' ส่วนถัดไปเห็นมากแฟน ๆ จำนวนมากทำให้รูปแบบของเสียงที่น่าทึ่งมากเป็นอัชเชอร์'มนุษย์ใช่'กล่าวว่า จะดึงดูดคนรักของฮิปฮอปรวมทั้งคนรักของบลูส์เจ๋ง

เพลงเริ่มต้นด้วยเนื้อเพลงต่อไปนี้'คุณจะพูดว่าคุณกำลังมองหาใครสักคนที่จะนำคุณออกและทำคุณขวาดีมาที่นี่ให้พ่อเด็กและแสดงให้คุณเห็นว่ามันรู้สึกเหมือน' เป็นจริงแฟนเพลงที่เพิ่งขยายความต้องการความรักและการเกี้ยวพาราสีและบาร์จะถูกพักที่สูงขึ้นเป็นข้อเสนอแนะในการทำรักในคลับขึ้นมา นักร้อง : เพลงยังคงดังต่อไปนี้ 'สิ่งที่คุณต้องทำคือการบอกฉันว่าคุณกำลังจิบบนและฉันสัญญาฉันจะให้มันมาคืน'ทั้งหมด

ส่วนอื่น ๆ เพื่อเพลงเป็นเบ็ดที่ไปเช่นนี้กำลังมองหาในสายตาของคุณขณะที่คุณอยู่ในด้านอื่น ๆ และฉันคิดว่าฉันมี shorty มีสิ่งให้คุณทำมันกับวัตถุประสงค์, ขดลวดและการทำงานนั้นฉัน สามารถบอกได้จากวิธีที่คุณกำลังมองหาที่ผม Girl' นี้เป็นบิตที่ปูทางไปคอรัสของเพลงที่เป็นดังต่อไปนี้ 'ฉันต้องการที่จะทำให้ความรักในสโมสรนี้'ส่วนนี้จะถูกทำซ้ำหลายเวลาและจังหวะความร้อนเพลงขึ้นทำให้เพลงของบุคคลที่สมบูรณ์แบบ มีความสมบูรณ์แบบให้ทางเนื้อเพลงและความสามัคคีของเสียงมีการประสานงานและคุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่เบื่อคือ; ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

รสชาติเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มเพลงเป็น Young Jeezy มาในกับเนื้อเพลงที่ยั่วเย้าของเขาไปอย่างนี้ 'ฉันสิ่งที่คุณต้องการผมสิ่งที่คุณต้องการเขามีคุณติดกับดัก, และฉันจะตั้งคุณฟรี ทางเพศสัมพันธ์จิตใจร่างกายอารมณ์' เนื้อเพลงยังเพลงต่อไป'ฉันจะเป็นเช่นยารักษาโรคของคุณคุณจะใช้ยาของผมทุกครั้งและทุกครั้งที่คุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทุกท่านจะต้องการบางมากขึ้นของฉัน' นี้จะเป็นการปูทางให้เป็นหนึ่งในคำชอบมากที่สุดของแร็ปเปอร์'คุณเคยทำรักที่จะอันธพาลกับสถานที่ท่องเที่ยวของเขาใน .. ' เนื้อเพลงอย่างต่อเนื่องและภายในสิ้นเพลง, บ้านถูกนำมาลงด้วยไฟแวดล้อมความบันเทิงจากเพลงทำลายสถิติ