เคล็ดลับในการแต่งตัวให้ดูสูง

ไม่ได้พวกเราทุกคนโชคดีพอที่จะเกิดมาพร้อมกับความสูงที่ดีตามธรรมชาติ แต่แทนที่จะรู้สึกที่ไม่ดีสำหรับมันมีจำนวนมากสิ่งที่เราสามารถกระทำได้เพื่อดูสูงกว่าที่เราเป็นจริง ซึ่งรวมถึงชนิดของเสื้อผ้าที่เราสวมใส่รองเท้าที่เราใส่เป็นต้น

1 มันเป็นความจริงได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีว่าลายเส้นแนวตั้งให้ภาพมายาของความยาว ลายเส้นแนวตั้งบนเสื้อเชิ้ตจะทำให้เนื้อตัวของคุณดูอีกต่อไปเช่นเดียวกับลี นั่นคือการฆ่าสองนกกับหิน : คุณจะมีลักษณะ slimmer เช่นเดียวกับความสูง

ในทางกลับกัน, ลายเส้นแนวนอนมีผลตรงข้ามทำให้คุณดูสั้นลงและอ้วนขึ้น ครั้งต่อไปที่คุณไปที่ร้านค้าใกล้บ้านไปรับเสื้อให้เลือกสิ่งที่มีลายเส้นตามแนวตั้งมากกว่าแนวนอน

2 สีแข็งมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณดูเพรียวบาง นอกจากนี้ยังช่วยหน้ากากสายที่แบ่งเนื้อตัวของคุณจากขาของคุณ ดังนั้นการสวมใส่สีแข็งจะทำให้คุณดูสูงโดยการให้ร่างกายของคุณลักษณะเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณสามารถจับคู่เสื้อและกางเกงขายาว

3 ผมอีกต่อไปมีแนวโน้มที่จะซ่อนคอของคุณเพื่อให้มันปรากฏเป็นถ้าหัวของคุณจะเริ่มทำงานทันทีหลังจากที่ปลายไหล่ของคุณเพื่อให้คุณมีลักษณะอ้วนและสั้นกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการเพิ่มวิธีสูงคุณดูคลิปผมสั้น

4 มันไปโดยไม่บอกว่าชนิดของรองเท้าที่คุณสวมใส่จะมีอิทธิพลสูงมากในการที่คุณมอง แทนที่จะซื้อรองเท้าส้นหนากับขนาดใหญ่พิจารณาซื้อ insoles ความสูงบางส่วนหรือรองเท้าลิฟท์ที่จะทำให้คุณจะมองแบบไม่ให้สูง ไม่เคยใส่รองเท้า soled แบนนอกจากคุณจะพยายามที่จะดูสั้นลงโดยเจตนา