มีอิทธิพลต่อจิตของเพลงในโรงยิม

เมื่อฉันที่ห้องยิม, ฉันมักจะอยู่ในโลกของฉันเอง .. โลกโดยไม่มีสัญญาณรบกวนและการรบกวนบางครั้งคุณอาจเจอที่โรงยิม ฉันไม่สามารถได้ยิน grunts, ตะโกน, พูดคุยและเพลงที่พวกเขาเล่นที่โรงยิม สิ่งที่ฉันได้ยินเป็นทางเลือกของเพลงที่เล่น MP3 ของฉันของฉัน นี่คือสิ่งที่ฉันได้รับฟังเพื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา .. ผมได้จัดหมวดหมู่ได้โดยความรู้สึก / อารมณ์ / ความรู้สึกที่พวกเขาจุดประกายในตัวฉันและสิ่งที่ฉันเป็นหลักใช้สำหรับพวกเขา

เป็นแปลกที่คุณอาจคิดว่าฉัน,เพลง> ที่ผมฟังมีบทบาทสำคัญในการออกกำลังกายของฉัน พวกเขาช่วยฉันโฟกัสและช่องทางความคิดและพลังงานของฉันเข้าไปหาและความแข็งแรง ตอนนี้สิ่งที่น่าพิศวงเพียง

ความรู้สึกที่ดี — การออกกำลังกายก่อน

ฉันมักจะฟังคนนี้ตามฉันเดินจากห้องตู้เก็บลงไปที่โรงยิม, ดูรอบ ๆ , เตรียมใจตัวเองสำหรับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า
Don Henley — Boys of Summer
Psyching Me Up (Arouses ความโกรธ)

ใช้ในระหว่างการฝึกน้ำหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรู้ว่าฉันที่ชุดล่าสุดของฉันหรือต้องการที่จะผลักดันตัวเองให้วงเงินใหม่และให้ 101% เพลงเหล่านี้กระตุ้นให้ผมในทางลบ แต่จะช่วยให้ตราบใดที่ฉันสามารถช่องความโกรธของฉันเข้าไปในการออกกำลังกายของฉัน
Clint Mansell — Summer Overture
Right Now — Fort Minor
Fort Minor — จำชื่อ
มหัศจรรย์ — Smack ผู้หญิงเลวของฉันขึ้น
OST.Daredevil — มนุษย์ที่ไร้ความกลัวจมน้ำตาย
OST.Daredevil — Endo Lies – Simple
ก้อนน้ำแข็งและ Paul Oakenfold — ขวาที่นี่ตอนนี้
Linkin Park — One Step Closer
Linkin Park– Somewhere I Belong
Linkin Park — ในที่สุด

Psyching ฉันขึ้นไป (ในความรู้สึกที่ดีทาง kinda)

ใช้ในระหว่างการฝึกด้วยน้ำหนักเหล่านี้ก่อขึ้นเพียงฉันและทำให้ฉันอยู่ในอารมณ์ที่จะยกและจะดีที่สุดที่ฉันสามารถ เหล่านี้ไม่ได้กระตุ้นความโกรธ แต่แรงจูงใจในทางบวก
Aaliyah — ลองใหม่อีกครั้ง
Britney Spears — พิษ
Rasmus — วันแรกของชีวิตของฉัน
Rasmus — In Shadows
Rasmus — Guilty
Linkin Park — Breaking นิสัย
Real McCoy — ไนท์อีก
Daddy Yankeeฝีมือ Pitbull — Gasolina
Lil Jon, Pitbull — Culo
U2 — Vertigo
Velvet Revolver — Dirty Little Thing
Velvet Revolver — เครื่องบิ๊ก
Velvet Revolver — Set Me ฟรี
Velvet Revolver — เลื้อย

อย่าหยุดเพียง แต่

บางครั้งใช้ในระหว่างการฝึกด้วยน้ำหนักและยังระหว่างหัวใจ เพลงเหล่านี้ทำให้ใจของฉันอยู่ในสถานะที่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องอดทนและไม่ยอมแพ้ จำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงคาร์ดิโอช่วยได้เมื่อคุณเบื่อและคิดว่าคุณเพียงแค่เททำงานอีกต่อไป
Jay – Z Linkin Park & — Numb Encore /
Survivor — Burning Heart
Kenny Loggins — Top Gun — Danger Zone
Bonnie Tyler – โฮลดิ้งออก Hero
Survivor — Eye of Tiger

ความรู้สึกที่ดี

เหล่านี้เป็นเพลงที่ฉันเพียงแค่ใส่อารมณ์ดีทั่วไปและพวกเขาจะช่วยฉันในขณะที่ฉันทำงานในหัวใจของฉัน พวกเขาช่วยให้ฉันเห็นภาพการครอบครองร่างกายได้ดีขึ้นและระดับความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้น เหล่านี้จะไม่ทำงานสำหรับฉันถ้าฉันถูกยกน้ำหนัก
เชื่อฉัน — Fort Minor
Beyonce — เด็กผู้ชาย
อัชเชอร์> — ใช่
Britney Spears — เป๊ปซี่ฟุตบอลโลก
Kevin Lyttle f. Alison Hinds — Turn Me On
Sean Paul — เรา Be Burnin
Black Eyed Peas — Pump It
Jennifer Lopez — Let 's Get Loud

สกิล

ซึ่งหนึ่งในผลงานทุกครั้งจะช่วยให้ฉันผ่อนคลายหลังจากออกกำลังกาย
ร็อบบี้วิลเลียมส์ — ความรู้สึก

ดังนั้นมีคุณไป นี่คือโลกของฉันเมื่อฉันที่ห้องยิม ดังนั้นอย่าบ้าครั้งต่อไปที่คุณเห็นคนที่มีเกินไปเป็นเพลงของเขาที่เขาปฏิเสธที่จะแม้แต่รอยยิ้มที่คุณ ไม่เป็นไร.. ส่วนบุคคล ได้เพียงแค่ว่าคุณไม่ได้ใน'แดน'เช่นเดียวกับพวกเขามีสิ่งต่อไปนี้