14 คำคมดนตรีสำหรับเดือนประวัติความเป็นมาสีดำ

เพลงเล่นส่วนใหญ่ในอเมริกาและในประวัติศาสตร์ของชาวอเมริกันประวัติศาสตร์ของแอฟริกา. ฟังเพลงเป็นวิธีที่ตัวเองในการแสดงออกและตรัสรู้เป็นล้าน ๆ ของทุกวัน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Black History เดือนเราได้รวบรวมรายชื่อของบางส่วนใหญ่ที่มีชื่อเสียงและสร้างแรงบันดาลใจจากคำพูดดนตรีและศิลปินที่มีชื่อเสียงของเราในปัจจุบันที่ผ่านมา

ลองมาดูที่คำบางคำลึกซึ้งและมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่พูดโดยนักดนตรีแอฟริกันอเมริกันที่โดดเด่นนักร้องและ :

1 "สิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับการเรียนรู้คือไม่มีใครสามารถเอามันออกไปจากคุณ." BB King —

2 "Strivers บรรลุสิ่งที่ฝันเชื่อ." — อัชเชอร์

3 "สองข้อได้เปรียบใหญ่ที่ผมมีเกิดได้ที่จะมีเกิดมาฉลาดและได้รับการเกิดในความยากจน." — Stevie Wonder

4 "ฉันไม่เคยต้องการที่จะมีชื่อเสียง. ผมเพียงต้องการที่จะเป็นดี." ชาร์ลส์เรย์

5 "บางครั้งคุณต่อสู้อย่างหนักเพื่อที่จะเลี้ยงครอบครัวของคุณด้วยวิธีหนึ่งคุณลืมให้อาหารพวกเขาด้วยวิธีอื่น ๆ ด้วยบำรุงจิตวิญญาณ ความต้องการของทุกคนที่"–. James Brown

6 "ถ้าเพลงของเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันได้มีประสบการณ์หรือที่จะได้เกิดขึ้นกับฉันจะดี. แต่ถ้าเป็นคนต่างด้าวให้ฉันฉันไม่สามารถยืมทุกอย่างเพื่อ it. เนื่องจากว่าเป็นสิ่งที่จิตวิญญาณเป็นเรื่องเกี่ยวกับ." Aretha Franklin —

7 "ฉันไม่ได้พูดผมจะเปลี่ยนโลก แต่ผมกล้ารับประกันว่าจะได้จุดประกายสมองที่จะเปลี่ยนโลก." — Tupac

8 "เพื่อที่จะเปลี่ยนโลกคุณจะต้องได้รับหัวของคุณครั้งแรกด้วยกัน." — JimiHendrix

9 "แท้จริงวันจะมาถึงเมื่อสีหมายถึงอะไรมากไปกว่าสีผิว, เมื่อศาสนาถูกมองว่าไม่ซ้ำกันเป็นวิธีการที่จะพูดชีวิตหนึ่งของ; เมื่อสถานที่ที่เกิดมีน้ำหนักของโยนของลูกเต๋าและมนุษย์ทุกคนเกิดมามีอิสระความเข้าใจเมื่อ สายพันธุ์รักและพี่น้อง." Josephine Baker —

10 "มันไม่สำคัญว่าคุณจะเดินทางมันก็ถนนเดียวกัน. มันไม่ได้ง่ายขึ้นเมื่อใดคุณจะได้รับที่ใหญ่กว่าจะได้รับยาก. และมันจะฆ่าคุณถ้าคุณให้มัน. James Brown —

11"เราทุกคนมีความไม่สมบูรณ์ของเรา. แต่ผมมนุษย์และคุณรู้ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่มุ่งเน้นคุณภาพอื่น ๆ นอกเหนือจากความงามด้านนอก." — Beyonce

12 "ผมไม่ได้อยู่ในการควบคุมสถานการณ์เหล่านี้และผมรู้สึกชอบที่จะอารมณ์เสียหรือลงเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันไม่สามารถควบคุมได้เป็นเพียงความอ่อนแอและสิ้นเปลืองพลังงาน. — 50 Cent

13 "ผมหาเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกออกมาจากความเจ็บปวดและฉันจะไม่ชอบมันต่อไปนี้เป็นสิ่งที่มันไม่ :… มันแถบออกไปทั้งหมดของส่วนหน้าของคุณมันจะทำให้คุณซื่อสัตย์ดังนั้นมันจึงคลีนซิ่ง" –Lionel Richie

14 "ผมอาจจะได้ช่วยนำความสามัคคีระหว่างผู้คนผ่านดนตรีของฉัน." — Nat King Cole

ฉันหวังว่าคุณจะชอบเพลงคำพูดสร้างแรงบันดาลใจเหล่านี้