นำเสนอเคล็ดลับในการไปจากการเป็น"ดี"เป็น"เกรท"ลำโพง

ถ้าคุณได้รับการนำเสนออยู่เป็นประจำและจะเรียกว่าดี"ลำโพง", สิ่งที่จะทำให้ลำโพงแตกต่างกันเพื่อให้ประชาชนทราบว่าเป็นคุณเป็น"Great"? ในบทความนี้ผมเน้นสองพื้นที่ที่ฉันรู้สึกว่าสามารถสร้างความแตกต่าง

Presence / กึ่งกลาง

Great ผู้นำเสนอมีตัวตนและเป็นศูนย์กลางหลาย. เป็นเวลาที่ฉันได้พยายามที่จะคิดว่าทำไมลำโพงหนึ่งเพื่อให้เป็นที่น่าสนใจในขณะที่อื่นเป็นสิ่งที่ดีและน่าฟัง — ฉันได้ยังบอกอีกว่าเปิดเผย"ตัวใหญ่มีการแสดงตน." ว่าหมายความว่าอย่างไร Great การนำเสนอใช้เวลาในการโฟกัสมาทั้งหมดเข้าสู่ศูนย์ความสมดุลของพวกเขา พวกเขาได้กำจัดจิตใจของพวกเขาทุกความคิดของผู้อื่นและมีความสำคัญอย่างสมบูรณ์ในการฟังและให้พวกเขาจะส่งข้อความ พวกเขาลืมเกี่ยวกับตัวเองและมีส่วนร่วมอย่างสมบูรณ์ในขณะนี้

ผู้นำเสนอที่ดีส่งข้อความของพวกเขา competently แต่จะมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อยศูนย์. เราในฐานะผู้ฟังไม่อาจทราบดีว่านี่ แต่เรารู้สึกมันลำโพงที่ดีอาจจะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาหรือเธอจะต้องทำหลังจากที่นำเสนอ พวกเขาอาจจะคิดว่า"ฉันสงสัยว่าพวกเขาชอบฉัน. ฉันมีชิ้นส่วนของผักโขมในฟันของฉันฉันดูรวบรวมและเป็นมืออาชีพ? หรือกระโปรงนี้จะทำให้ฉันดูไขมัน?" ผู้นำเสนอที่ดีใกล้เคียงกับการที่ศูนย์ แต่ไม่สมบูรณ์ในขณะนี้

เคล็ดลับ : ใช้เวลาเพียงไม่กี่ช่วงเวลาแรกบนเวทีเพื่อนำตัวเองเข้าสู่ความเป็นกลางและมุ่งเน้น ความเงียบเป็นพิเศษในขณะที่คุณโฟกัสกับยังดึงดูดความสนใจของผู้ชม

หัวใจ Passion

Great ผู้นำเสนอความรักของพวกเขาและหัวข้อ (s) อยู่กับความรักและความรู้สึกของหัวใจ. ฉันได้เขียนหลายครั้งเกี่ยวกับหลงใหลความสำคัญของการเป็น หากคุณมีประสบการณ์ลำโพงที่ดีที่คุณรู้ว่าพวกเขาจะพูดจากหัวใจของพวกเขา ดังนั้นพวกเขามีความรักมากสำหรับเรื่องของพวกเขาที่พวกเขาดึงเราเป็นผู้ฟังขวาเข้ากลางของงานนำเสนอของพวกเขา

ผู้นำเสนอที่ดีมีความรู้เกี่ยวกับของพวกเขาหัวข้อ (s) แต่ขาดความกระตือรือร้นพิเศษและความรัก นี้มักจะเกิดขึ้นเมื่อผู้พูดที่ดีได้รับการขอให้นำเสนอหัวข้อที่พวกเขารู้และทำงานด้วย แต่ไม่ได้จริงๆมีความปรารถนาที่จะ ฉันยังรู้ว่าลำโพงที่ดีที่รู้สึกว่าพวกเขาต้อง gigs ดังนั้นจะพูดในหัวข้อที่จะปิดรายการละครปกติของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะได้งานที่ดี (ผมเขียนที่นี่เกี่ยวกับลำโพงที่ดี) ผู้ชมจะรู้สึกขาดการเต้นของหัวใจและความรักที่

คำแนะนำ : เปิดอย่างใดอย่างหนึ่งลงเสนอที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องที่คุณไม่ได้หลงใหลเกี่ยวกับหรือทำพอทำงานเบื้องต้นเพื่อค้นหาสิ่งที่เกี่ยวกับหัวข้อที่คุณสามารถรักและการถูกหลงใหลเกี่ยวกับ

โบนัสเคล็ดลับ : การนำเสนอยอดเยี่ยมได้และบอกเล่าเรื่องราวที่ดี มาร่วมเป็นนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมและคุณจะได้รับ"Great." แต่ที่เรื่องอื่น!