รูปถ่ายที่หายไป บอย Peacemaker

รูปถ่ายที่หายไป เพลงของ บอย Peacemaker แฟนๆที่ชื่นชอบ บอย Peacemaker เตรียมฟังเพลง รูปถ่ายที่หายไป Acoustic ที่อยู่ในอัลบั้ม The Songs I Wrote เร็วๆ นี้แน่นอน ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง รูปถ่ายที่หายไป Acoustic ขับร้องโดย บอย Peacemaker จากอัลบั้ม The Songs I Wrote ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง รูปถ่ายที่หายไป บอย Peacemaker นั่งค้นรูปภาพที่เราเคยถ่ายไว้ ก็พบรูปภาพที่ทำให้น้ำตาไหล ถ่ายมาด้วยกันสองใบ เก็บไว้ที่เธอและฉัน แต่หนึ่งใบนั้น ที่เคยผูกพัน มันได้หายไป ไม่อยากให้เธอลืมภาพนั้น ที่ฉันก็ยังไม่เคยลืมมันวันผ่านไป แต่ในใจยังคงจะเหมือนเดิม จำได้ไหม มาทบมาทวนอีกทีได้ไหม รูปที่หายไป อยากให้มันคืนมาตรงนี้ คู่กันเหมือนวันเก่า ทุกที่ที่ไปฉันยังจดจำไว้ และรูปที่ถ่ายก็ยังเก็บไว้อย่างดี ถ่ายมาด้วยกันสองใบ เก็บไว้ที่เธอและฉัน แต่หนึ่งใบนั้น ที่เคยผูกพัน มันได้หายไป ไม่อยากให้เธอลืมภาพนั้น ที่ฉันก็ยังไม่เคยลืมมัน วันผ่านไป แต่ในใจยังคงจะเหมือนเดิม จำได้ไหม มาทบมาทวนอีกทีได้ไหม รูปที่หายไป อยากให้มันคืนมาตรงนี้ รูปถ่ายที่หายไป บอย Peacemaker หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง รูปถ่ายที่หายไป Acoustic สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง รูปถ่ายที่หายไป บอย Peacemaker ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ